[Lưu Ý] Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 30-12-2023 - Lượt xem: 158

Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất

“Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất” là điều mà các bạn luôn muốn tìm hiểu, vì nhu cầu dự trữ thuốc và tìm mua các dòng thuốc không kê đơn nhằm phục vụ trong việc chăm sóc sức khoẻ cho bản thân cũng như gia đình.

Nhưng để đảm bảo không mua lầm phải thuốc kém chất lượng, thuốc nhái mang danh nghĩa nhập khẩu hoặc chính hãng thì cũng là thắc mắc gây đau đầu cho nhiều, vì ngày nay đang có rất nhiều nhà thuốc có mặt trên khắp toàn quốc và trong địa bàn quận 1. Do đó, bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin về một số nhà thuốc tây uy tín ở quận 1 luôn mở cửa phục vụ xuyên suốt, các bạn hãy nên lưu lại phòng lúc cần tìm đến.

Hiệu thuốc số 24

Điện thoại liên hệ: (028)3829.6720 – 0903.189.677 – 0913.887.880

Điện thoại: 0919.334.777 – 0903.189.677

Nhà thuốc số 24 toạ lạc tại số 107 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, Tphcm. Đây là một trong những nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP từ Bộ Y tế.

Với mặt bằng tiệm rộng rãi, lại cộng thêm những nhân viên, dược sĩ chuyên khoa cũng như đội ngũ b.sĩ ưu tú, giàu kinh và nhiệt tình với nghề, chỉ sau 10 năm xây dựng cũng như phát triển đã trở thành một trong một số nhà thuốc được nhiều người dân tin nhất ở khu vực quận 1 tphcm.

Tại đây, có hàng ngàn dược phẩm được bán trực tiếp tại cơ sở, luôn đảm bảo nguồn cung ứng cho người dân khi tìm mua về những mặt hàng như: Thuốc bổ, thuốc điều trị, thực phẩm chức năng, dụng cụ y khoa, mỹ phẩm và dược mỹ phẩm. Tất cả mọi dược phẩm tại đây đều có xuất xứ dễ thấy khi bày bán nên người dân có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của thuốc. Ngoài hạng mục thuốc bán phong phú, nhà thuốc còn đảm bảo rằng nơi đây luôn bán sản phẩm với giá tốt nhất.

Nhà Thuốc Huyện Sĩ

Điện thoại liên hệ: (028)3956.1247 – 0977.037.676

Đây là nhà thuốc chuyên cung cấp những mặt hàng về dược phẩm và cơ bản là thuốc điều trị. Hiện tại, nhà thuốc chỉ duy nhất một cơ sở chính nằm tại số 149 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TpHCM.

Cũng là một trong ít nhà thuốc đạt chuẩn GPP, nhà thuốc Huyện Sĩ đã vô cùng nỗ lực trong việc đáp ứng nhu cầu tìm mua thuốc của người dân nên đã mở rộng không gian cửa hàng với sức chứa lên tới 15 người, giúp người dân không phải chen chúc trăn trở bị móc túi lúc đứng mua hay đưa ra lời khuyên ở quầy.

Nhà thuốc cam kết rằng, mọi sản phẩm bán ra tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, đạt chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Các sản phẩm nhập khẩu từ trong và ngoài nước đều là chính hãng, qua đó giúp đảm bảo tới sức khoẻ và độ an toàn lúc người dân tìm mua và dùng thuốc.

Không các thế, lúc tới đây người dân còn được đi khám cũng như hỗ trợ dùng thuốc một cách an toàn cũng như hiệu quả, các dược sĩ cũng như bác sĩ tại đây sẽ dẫn ra những liều thuốc phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu trị lành bệnh và cải thiện triệu chứng.

Nhà thuốc Minh Châu

Điện thoại liên hệ: 092.916.9934

Địa điểm: 226 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q.1, Tphcm.

Cũng nằm trên tuyến đường Hai Bà Trưng đông đúc, nhà thuốc Minh Châu đã thành công khi trở thành chuỗi nhà thuốc lớn nhất trong vị trí thành phố với 22 nhà thuốc lớn.

Thành lập vào tháng 6/2002, nhà thuốc cũng chỉ có 10 nhân viên, trải qua 20 năm nỗ lực và cố gắng phát triển, con số này hiện đã tăng lên 30 lần. Các nhân viên, giải đáp cũng như trình dược viên tại nhà thuốc đều là một số con người được đào tạo bài bản cũng như có thông tin chuyên môn vững chãi, song song đó cũng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, tất cả đã mang tới cho nhà thuốc nhiều danh hiệu cũng như giải thưởng, chứng nhận cho những thành tựu của mình.

Không chỉ có hàng ngàn dược phẩm không giống nhau đang bày bán trực tiếp ở cửa tiệm, nhà thuốc còn có website giới thiệu, trên đó cung cấp đầy đủ kiến thức về các mặt hàng như: Các dòng thuốc, dụng dụ y khoa, thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng, mỹ phẩm cũng như hoá phẩm.

Cùng với đó, nhà thuốc còn đảm bảo sản phẩm bán ra với giá cả hợp lý nhất, người mua sẽ được giải đáp tận tình với dược sĩ, có thể đổi trả thuốc lúc không có nhu cầu dùng và được giữ xe bởi nhân viên bảo vệ tại nhà thuốc nên có thể hoàn toàn yên tâm lúc tìm tới hỗ trợ cũng như mua thuốc.

Phía trên là các thông tin liên quan đến “Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất”, tất cả đều là một số cơ sở tư vấn và bán thuốc uy tín trong vị trí tphcm quận 1, hy vọng đã giúp các bạn tìm hiểu được các nhà thuốc đáng tin cậy cũng như mua được một số sản phẩm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả.

Nếu còn nghi vấn gì liên quan đến nội dung bài viết hay muốn tìm mua thuốc chính hãng trong vị trí quận 10 tphcm, người dân có thể liên hệ tới Đường Dây Nóng hoặc gửi tin nhắn qua HÌNH CHAT để được hỗ trợ về sản phẩm thuốc cần mua tại cơ sở chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng các phương pháp trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với bệnh nhân tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất là do:

✓ Thăm khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng bệnh nhân lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa trị bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Nhà thuốc tây mở cửa 24/24 Quận 1 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn rõ ràng cho người bị mắc bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.